Chính sách vận chuyển

Chúng tôi gửi tất cả các đơn hàng qua một công ty vận chuyển uy tín trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng. Chi tiết về đơn hàng sẽ được chia sẻ ngay khi chúng tôi gửi hàng ra khỏi kho. Thời gian giao hàng có thể mất từ 3-7 ngày tùy thuộc vào vị trí của bạn.
Theo dõi Đơn hàng của bạn
Mã số theo dõi của bạn sẽ được cung cấp trong email xác nhận vận chuyển và bạn có thể bắt đầu theo dõi đơn hàng của mình sau khoảng 24 giờ kể từ khi nó được gửi đi. Chúng tôi chỉ sử dụng các công ty vận chuyển uy tín cho tất cả các đơn hàng và tất cả đơn hàng đều có thể theo dõi trực tuyến cho đến khi được giao.
Email Xác nhận Đơn hàng
Ngay khi bạn hoàn tất đơn hàng trực tuyến, một email xác nhận tự động sẽ được gửi đến. Điều này giúp bạn kiểm tra tính chính xác của đơn hàng và địa chỉ giao hàng. Nếu bạn không nhận được email này ngay sau khi đặt hàng, vui lòng kiểm tra thư mục thư rác của bạn. Nếu vì lý do nào đó bạn không thể tìm thấy email này, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua support@vaadinepal.com hoặc +977 985-1095039
Thuế Nhập khẩu
Nếu đơn hàng của bạn được nhập khẩu vào Mỹ, Hong Kong, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Na Uy, Thụy Điển, Australia, New Zealand hoặc nhiều quốc gia khác, bạn không cần phải lo lắng về các khoản phí nhập khẩu. Hầu hết các quốc gia này cho phép nhập khẩu hàng hóa đến một giá trị nhất định mà không phải chịu phí nhập khẩu/thủ tục hải quan.
Có một số quốc gia nơi bạn có thể phải trả thuế nhập khẩu, thuế hải quan, GST (VAT) hoặc phí kiểm dịch khi nhận sản phẩm. Những khoản phí này là riêng biệt so với phí vận chuyển của VAADI ORGANICS và chúng tôi không có quyền kiểm soát hoặc ảnh hưởng đến các khoản phí này. Việc thanh toán các khoản phí này là trách nhiệm của người nhận đơn hàng.
Tất cả các đối tác vận chuyển của chúng tôi sẽ liên hệ, hướng dẫn và hỗ trợ bạn trong việc thanh toán các khoản phí này (nếu có) và giao hàng nhanh chóng.
Đơn hàng Mất
Không có rủi ro cho bạn!
Vì chúng tôi sử dụng các dịch vụ vận chuyển uy tín và có thể theo dõi hoàn toàn như UPS Express, Fedex, DHL và Aramex, bạn sẽ có thể theo dõi đơn hàng của mình ở mọi giai đoạn cho đến khi giao hàng. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn theo dõi đơn hàng của mình.
Trong trường hợp một đơn hàng bị mất do dịch vụ vận chuyển, chúng tôi sẽ gửi một đơn hàng mới trong vòng 15 ngày, vì đó là thời gian cần thiết để phối hợp và nhận được xác nhận từ công ty vận chuyển về lô hàng bị mất.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: support@vaadi.vn (Tất cả các email sẽ được trả lời trong vòng một ngày làm việc)